Vespa Electtrica “lên kệ”, sẽ về Việt Nam vào năm 2019


13/10/2018 | Xem 1468

Ngay từ khi công bố, Vespa Electtrica đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng yêu thích dòng xe điện. Mới đây, sản phẩm đã chính thức được “lên kệ”. Theo công bố của nhà sản xuất Vespa Electtrica sẽ về đến Việt Nam trong năm 2019

Vespa Electtrica được bán với giá 170 triệu đồng

Theo công bố của Piaggio, Vespa Electtrica sẽ bắt đầu được bán tại các nước châu Âu EU. Sau đó, thị trường sẽ được mở rộng sang Mỹ và các nước châu Á vào đầu năm 2019.

Vespa Electtrica là mẫu xe điện đánh dấu bước đột phá của Piaggio. Sản phẩm tạo ra thương hiệu đầu tiên, giúp nhà sản xuất bước chân vào ngành công nghiệp xe điện.

Vespa Electtrica được khách hàng đánh giá rất cao
Vespa Electtrica được khách hàng đánh giá rất cao

Giá bán của sản phẩm được công bố ở mức 6.390 Euro. Chúng tương đương với 170 triệu đồng tiền Việt Nam. Đây là số tiền tương đối phù hợp với dòng sản phẩm hạng sang này.

Vespa Electtrica phiên bản 2018 mang kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Sản phẩm được thừa hưởng từ dòng Vespa Primavera động cơ đốt trong. Mẫu xe này đã làm nên danh tiếng cho Piaggio trước đó.

Điểm khác biệt cơ bản nhất giữa chúng là màu sơn. Phiên bản 2018 có màu sơn bạc. Những đường viền quanh thân xe cũng có sự khác biệt nhất định.

Vespa Electtrica 2018 có hiệu suất tương đối lớn. Hiệu suất này tương đương với 1 chiếc xa ga tiêu chuẩn 50 cc.  Xe có 1 động cơ không chổi than DC. Công suất cực đại đạt 4kW, mô – men xoắn trên 200 Nm.

Xe sử dụng pin lithium – icon. Thời gian để sạc đầy pin là 4 giờ. Tuổi thọ vận hành có thể đạt mức 50.000 – 70.000 km. Đây là quãng đường tương đối lớn đối với dòng xe máy điện.

Quãng đường di chuyển cho 1 lần sạc là 100 km. Tuy nhiên, vận tốc của Vespa Electtrica lại được đánh giá thấp hơn so với những động cơ khác. Theo đó, Electtrica sẽ có chế độ Eco chậm hơn, giới hạn tốc độ tới 30 km/h.

Vespa Electtrica sẽ có những ứng dụng thông minh

Điểm đáng chú ý nhất ở Vespa Electtrica phiên bản 2018 là có thể tự động kết nối Bluetooth. Thông qua ứng dụng di động, người dùng có thể nhận cuộc gọi ngay trên chiếc xe của mình. Màn hình còn hiển thị nội dung tin nhắn, hiển thị thông tin chi tiết về tình trạng xe, định vị trên bản đồ.

Vespa Electtrica sẽ về Việt Nam trong năm 2019
Vespa Electtrica sẽ về Việt Nam trong năm 2019

Ứng dụng này giúp người dùng hạn chế phân tâm khi sử dụng điện thoại trong lúc lái xe. Qua đó, giảm thiểu tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chi tiết này được khách hàng đánh giá rất cao.

Theo công bố của Piaggio, hãng sẽ cho sản xuất đại trà Vespa Electtrica. Để sở hữu sản phẩm này, khách hàng phải đặt hàng trước. Sẽ có 1 trang Web chuyên dụng cho khách hàng ở các nước thành viên khu vực Eurozone.

Theo lộ trình, EU sẽ là thị trường đầu tiên của Vespa Electtrica. Tiếp đó, Vespa Electtrica sẽ tấn công thị trường Mỹ và các nước châu Á. Sản phẩm sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào đầu năm 2019.

Theo 24h.com.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom