Transit - mẫu xe điện chạy điện của Ford sẽ được ra mắt trong tháng 11/2020


01/11/2020 | Xem 1056

Hãng xe điện Ford Motor đã tiết lộ trong tháng 11 tới tại Mỹ sẽ cho ra mắt mẫu Ford Transit. Chiếc xe này chạy hoàn toàn bằng điện với khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng những kỹ thuật số độc đáo. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Tháng 11/2020, hãng Ford sẽ ra mắt mẫu xe mới chạy hoàn toàn bằng điện

Blue Oval đã công bố kế hoạch sẽ cho ra một phiên bản điện của Transit và tháng 4 năm 2019. Và tại thời điểm đó, Ford cho biết đã sẵn sàng đưa xe điện mới của mình ra thị trường Châu Âu vào năm 2021.

Tháng 11/2020, hãng Ford sẽ ra mắt mẫu xe mới chạy hoàn toàn bằng điện
Tháng 11/2020, hãng Ford sẽ ra mắt mẫu xe mới chạy hoàn toàn bằng điện

ới với tư cách là một mô hình 2020. Tuy nhiên, trong bản báo cáo thu thập quý thứ ba, Giám đốc điều hành Jim Farley cũng đã xác nhận sự ra mắt của chiếc xe này trong thời điểm tới.

Cách đây không lâu, có một số thông tin cho rằng Transit điện có ý định ra mắt tại Hoa Kỳ trong năm tFarley cho hay: “Hiện chúng tôi đang thuộc quyền sở hữu các công việc tại Ford, những chiếc xe điện này sẽ là một phương tiện làm việc thực sự. Chiếc xe có khả năng hoạt động cực mạnh với những dịch vụ kỹ thuật số độc đáo.

Bên cạnh đó còn có khả năng kết nối mạng để cải thiện thời gian, năng suất của khách hàng thương mại rất quan trọng. Chúng tôi tin chắc rằng thị trường địa chỉ cho xe tải và bán tải chạy bằng điện – hai nhóm lợi nhuận này có thương mại cùng với địa chỉ rất lớn – sẽ lớn nhất. Chúng tôi sẽ tiến đến cơ hội này một cách nhanh chóng”.

Xe điện Ford Transit và F-150 sẽ được chế tạo ở Mỹ

Ford sắp tới sẽ chế tạo ra Ford Transit chạy hoàn toàn bằng điện tại Mỹ. Đây là một dự án nằm trong kế hoạch điện khí hóa của công ty. Bao gồm F-150 sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, với sự đầu tư hơn 11,5 tỷ USD cho tới năm 2022.

Xe điện Ford Transit và F-150 sẽ được chế tạo ở Mỹ
Xe điện Ford Transit và F-150 sẽ được chế tạo ở Mỹ

Phát biểu ý kiến về mẫu xe Transit và F-150 chạy bằng điện trong đầu năm nay, Giám đốc điều hành tại Ford nhận xét rằng:

“Xe thương mại là một trong những thành phần quan trọng đối với sự đặt cược lớn của công ty chúng tôi vào điện khí hóa. Với tư cách là những người dẫn đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi đang cố gắng đẩy nhanh kế hoạch. Và tạo ra những giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động tốt nhất có thể khi bắt đầu với Transit chạy hoàn toàn bằng điện và F-150.

Ford Transit không chỉ để tạo ra một  hệ thống truyền động điện, mà còn thiết kế và phát triển sản phẩm của kỹ thuật số nhằm thúc đẩy các đội xe về phía trước”.

Theo: qdnd.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom