Hyundai dự định ra mắt 2 mẫu xe điện thay thế i10 với giá siêu rẻ vào năm 2024


22/07/2023 | Xem 485

Gần đây, Hyundai đã dự định cho ra mắt hai mẫu xe điện thay thế i10 với giá siêu rẻ được sử dụng tại đô thị Châu Âu vào năm 2024.

Cùng theo dõi bài viết dưới đây, hệ thống sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề cũng như thông số kỹ thuật của hai mẫu xe điện này.

Giới thiệu về hai mẫu xe điện của Hyundai sử dụng trong đô thị tại Châu Âu

Theo Carscoops cho biết Huyndai đang phát triển xây dựng hai mẫu xe điện nhằm mục đích sử dụng trong đô thị tại châu Âu. Một trong số đó sẽ có một chiếc là crossover cỡ nhỏ. Vào năm ngoái, Hyundai đã công bố phát triển mẫu xe đô thị phân khúc A có giá dưới 20.000 euro – 500 triệu đồng.

 

Hyundai đang phát triển xây dựng hai mẫu xe điện nhằm mục đích sử dụng trong đô thị tại châu Âu
Hyundai đang phát triển xây dựng hai mẫu xe điện nhằm mục đích sử dụng trong đô thị tại châu Âu

 

Mặc dù nhà sản xuất không tiết lộ bất cứ thông tin gì về thiết kế của 2 mẫu xe mà người ta tin rằng trong số đó sẽ có 1 chiếc EV nhằm thay thế cho mẫu i10 và mẫu còn lại sẽ có thiết kế giống như Hyundai Casper.

Nhờ thiết kế đẹp mắt, Hyundai Casper đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, có thể nói Hyundai sẽ được ưu tiên trang bị ngôn ngữ thiết kế đậm chất tương lai giống với Kona EV và chiếc Ioniq 5.

Tất cả model xe điện hiện tại của Hyundai đều sử dụng E-GMP thuộc phân khúc A và chỉ thích hợp cho các mẫu xe hạng B trở lên.

Phiên bản EV tại thị trường châu Âu có thể sẽ được cải tiến mang lại chất lượng tốt và an toàn nhằm đáp ứng người mua châu Âu về các quy định an toàn.

Thông số kỹ thuật các mẫu xe điện của Hyundai

Hiện nay, chưa có thông tin nào cho biết cụ thể về thông số kỹ thuật của các mẫu xe này nhưng Hyundai đã xác nhận được mẫu xe điện cỡ nhỏ sẽ được trang bị iDM từ BorgWarner. Động cơ điện này có khả năng tạo ra công suất tối đa 181 mã lực nhằm giảm hiệu suất.

 

Hyundai xác nhận được mẫu xe điện cỡ nhỏ sẽ được trang bị iDM từ BorgWarner
Hyundai xác nhận được mẫu xe điện cỡ nhỏ sẽ được trang bị iDM từ BorgWarner

 

Ngoài ra, người dùng châu Âu có thể sẽ đón những chiếc xe điện này trong giai đoạn từ 2023 đến cuối 2024. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc không phải người duy nhất có kế hoạch tiếp cận dòng xe điện có phân khúc cỡ nhỏ.

Hyundai vẫn chưa có kế hoạch phân phối các mẫu xe điện tại Việt Nam mặc dù chiếc Ioniq 5 đã được ra mắt chính thức từ năm 2022. Nếu những chiếc xe đô thị cỡ nhỏ này về Việt Nam sẽ cạnh tranh với VF5 Plus của VinFast.

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về 2 mẫu xe điện thay thế i10 của Hyundai dự định ra mắt với giá siêu rẻ vào năm 2024. Hy vọng bạn sẽ thu thập thêm được nhiều tài liệu bổ ích và hấp dẫn.

Theo soha.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom