Evoke Motor Motorcycle cập nhật dòng xe máy điện đô thị 2020


28/08/2019 | Xem 1491

Evoke Motor Motorcycle gần đây đã ra thông báo về dòng xe máy điện đô thị năm 2020 của hãng. Theo đó, họ đã có một số cập nhật để cải thiện trải nghiệm của người lái.

Xe máy điện của Evoke Motor Motorcycle
Xe máy điện của Evoke Motor Motorcycle

Cập nhật Evoke xe máy điện đô thị 2020

Evoke Motor Motorcycle, có trụ sở tại Bắc Kinh, đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Đặc biệt là sau nhiều thông tin về chiếc xe máy tuần dương điện mới của công ty.

Nhưng trong khi mô hình đó vẫn còn hoạt động, dòng xe máy điện Evoke Urban hiện tại của công ty đã trở nên phổ biến. Bây giờ nó thậm chí còn trở nên tốt hơn nhờ một số cập nhật mới.

Trước mắt, các bản nâng cấp của mẫu xe máy mới sẽ có những thay đổi đáng kể đối với bộ điều khiển sóng hình sin.

Bộ điều khiển giao diện giữa pin và động cơ trung tâm gắn phía sau bánh xe và phần lớn chịu trách nhiệm cho sự trơn tru của đầu ra năng lượng. Bộ điều khiển mới hiện đang đóng gói 800 ampe pha, mà Evoke tuyên bố là gấp đôi so với phiên bản trước có thể xử lý.

Dòng xe máy điện đô thị 2020 được đưa vào sản xuất vào đầu tháng này
Dòng xe máy điện đô thị 2020 được đưa vào sản xuất vào đầu tháng này

Evoke cũng đã nâng cấp phản ứng ga của xe máy điện Urban 2020. Cấu hình bướm ga mới sẽ góp phần làm tăng tốc mượt mà và kiểm soát bướm ga.

Evoka Urban 2020 sẽ tuyệt vời hơn nhiều so với trước đó

Evoke sẽ làm cho Sine Wave Biến tần mượt mà hơn, thông minh hơn. Và thậm chí còn mạnh mẽ hơn trên xe máy điện thông minh năm 2020 của họ. Hiện chiếc xe ở mức 800 pha, gấp đôi so với các mô hình năm 2019 của Evoke.

Công ty cũng sẽ ánh xạ lại ga trên chiếc xe máy điện này để đồng thời mạnh mẽ hơn và dễ điều khiển hơn. Nó sẽ giúp mang lại cảm giác tự nhiên hơn, cho trải nghiệm lái tốt hơn.

Evoke Urban sẽ hoàn hảo hơn với pin mới
Evoke Urban sẽ hoàn hảo hơn với pin mới

Giao diện người dùng cũng được cập nhật. Các điều khiển màn hình cảm ứng được thay thế bằng các điều khiển tay cầm mới. Điều đó sẽ giúp dễ dàng chuyển đổi tùy chọn và thay đổi chế độ cưỡi trong khi chuyển động.

Chiếc xe máy điện Evoke đô thị có tốc độ tối đa 130 km/h (81 mph). Phạm vi tối đa  có thể đạt được lên đến 200km (125 dặm) trong một lần sạc duy nhất. Pin hiện tại của xe có thể được sạc lại trong 90 phút khi sử dụng bản nâng cấp bộ sạc kép tùy chọn cho Evoke Urban.

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục phát triển chiếc xe máy tuần dương điện của họ, Evoke 6061. Hơn nữa, họ sẽ tiếp tục phát triển các loại pin quan trọng sẽ cung cấp năng lượng cho nó. Evoke tuyên bố pin mới sẽ có khả năng sạc từ 0 đến 85% trong chỉ 15 phút. Điều này có thể cách mạng hóa khả năng thực hiện các chuyến đi dài và tham quan trên xe máy điện.

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa, những phiên bản cập nhật của Evoke sẽ đến tay người dùng. Bạn sẽ muốn có một chiếc xe như thế cho riêng mình chứ?

Nguồn: Electrek

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom