Điểm danh những chiếc xe điện nổi bật nhất tại Geneva International Motor Shows 2019


08/03/2019 | Xem 1072

Geneva International Motor Shows là triển lãm xe hơi danh tiếng. Năm nay, triển lãm quy tụ nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu xe hơi toàn cầu. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các dòng xe điện

Xe điện Aston Martin Lagonda All-Terrain

Sau màn ra mắt ấn tượng năm 2018, Lagonda được mệnh danh là thương hiệu xe “xanh. Trong triển lãm lần này, Aston Martin tiếp tục giới thiệu phiên bản concept có tên gọi Lagonda All-Terrain.

Aston Martin Lagonda All-Terrain gây ấn tượng mạnh tại Geneva International Motor Shows 2019
Aston Martin Lagonda All-Terrain gây ấn tượng mạnh tại Geneva International Motor Shows 2019

Đây là chiếc SUV có thể di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau do trang bị hệ truyền động điện mạnh mẽ. Điểm nổi bật nhất của dòng xe này là tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Xe điện Nissan IMQ concept

Xe điện Nissan IMQ concept
Ô tô điện Nissan IMQ concept

Nissan IMQ concept đã có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm lần này. Đây chính là minh họa cho hướng đi của Nissan về phương tiện giao thông thông minh. Xe sở hữu hình dáng bên ngoài hầm hố với những chi tiết độc đáo như: cánh lướt gió phía sau mở rộng, cửa sổ hẹp, bánh xe cỡ lớn…

Xe điện GFG Style Kangaroo

Siêu SUV điện GFG STYLE kangaroo chính là điểm nhấn trong triển lãm ô tô Geneva năm nay. Đây là mẫu xe 2 chỗ ngồi vô cùng độc đáo và ấn tượng. Thân xe được làm từ sợi Carbon kết hợp bộ khung nhôm cao cấp. Điều này giúp xe có trọng lượng nhẹ, di chuyển nhanh hơn.

Siêu ô tô điện GFG STYLE kangaroo
Siêu ô tô điện GFG STYLE kangaroo

Khả năng tăng tốc GFG STYLE kangaroo cũng khá ấn tượng. Xe chỉ cần 3,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/ giờ trước khi đạt vận tốc cực đại là 250 km/ giờ.

Xe điện Audi Q4 e-tron

Nếu như năm 2018, Audi đã gây ấn tượng mạnh với Audi GT concept thì lần này Audi Q4 e-tron mang đến những thú vị không kém.

Một số đặc điểm nổi bật nhất của dòng xe này là: khoang nội thất rộng rãi, vô-lăng hình lục giác, hệ thống thông tin giải trí hiện đại đi kèm màn hình cảm ứng.

Audi Q4 có thiết kế hiện đại, đồng bộ, rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Audi Q4 có thiết kế hiện đại, đồng bộ, rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, gây ấn tượng mạnh với cặp đèn pha khá mảnh. Chúng giúp đảm bảo cho phương tiện có thể di chuyển an toàn, kể cả trong trường hợp điều kiện thời tiết cực đoan.

Xe điện Honda E Prototype

Honda E Prototype là phiên bản thương mại của mẫu concept Urban EV đã được ra mắt vào năm 2017. Ưu điểm lớn nhất của loại xe này là ngoại hình nhỏ gọn, rất thích hợp sử dụng cho không gian đô thị.

Xe điện Honda E Prototype
Xe điện Honda E Prototype

Khoang nội thất tối giản nhưng vô cùng hiện đại. Chúng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất.

Xe điện KIA Niro

KIA là hãng ô tô nổi tiếng của Hàn Quốc. Giữa trào lưu “điện khí hóa”, hãng này đã trình làng concept xe điện hiệu suất cao. Mẫu xe là sự kết hợp giữ chiếc SUV cơ bắp, chiếc sedan kiểu dáng đẹp và chiếc crossover linh hoạt, rộng rãi.

Xe điện Kia E Niro
Xe điện Kia E Niro

Nếu được đưa vào sản xuất, đây sẽ là mẫu xe điện thứ ba của KIA. Sản phẩm xếp sau hai “người anh em” là Soul EV và e-Niro.

Xe điện Mitsubishi Engelberg Tourer

Khấy động Geneva International Motor Shows 2019 không thể không nhắc tới xe điện Mitsubishi Engelberg Tourer. Mẫu SUV này sẽ cho thấy những tiến bộ đáng kể của Nhật Bản trong xu hướng “điện khí hóa”.

Xe điện Mitsubishi Engelberg Tourer
Xe điện Mitsubishi Engelberg Tourer

Tương lai, Mitsubishi sẽ có nhiều sản phẩm xe điện ưu việt hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Theo Otoxemay.vn

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom