Bảng so sánh hơn 50 loại xe điện Plug-in EVs về Giá, Phạm vi … Tháng 5 năm 2018


28/09/2018 | Xem 2164

Chào mừng bạn đến với danh sách các loại xe điện plug-in chi tiết rộng rãi nhất (và hiện được cập nhật đầy đủ) của Internet.

Đã khá lâu rồi kể từ lần trước chúng tôi cập nhật hướng dẫn so sánh giá toàn diện của chúng tôi cho xe điện chạy bằng điện ở Hoa Kỳ - vì vậy hãy xem xét những gì đang diễn ra trong giai đoạn xe điện dần nóng lên này nhé!

Bảng so sánh hơn 50 loại xe điện Plug-in EVs về Giá, Phạm vi … Tháng 5 năm 2018
Bảng so sánh hơn 50 loại xe điện Plug-in EVs về Giá, Phạm vi … Tháng 5 năm 2018 2
Bảng so sánh hơn 50 loại xe điện Plug-in EVs về Giá, Phạm vi … Tháng 5 năm 2018

*** CẬP NHẬT Tháng 9 năm 2018

Chúng tôi đã liệt kê hơn 50, kể riêng các phiên bản dành cho pin hoặc hệ thống truyền động.

Một số xe hơi mới, một số khác được cập nhật và một số đã biến mất. Một số sẽ sớm biến mất, nhưng chúng tôi đã để chúng lại để so sánh. Những chiếc xe khác dự kiến sẽ ra mắt sớm cũng được đưa vào(Model 3 Standard ...).

Một số mẫu xe mới là BMW i3s và i8 mới, Nissan LEAF mới, Volvo S90 T8, Mitsubishi Outlander PHEV và Kia Niro PHEV.

Đã rời khỏi cuộc chơi của xe điện là Mercedes B-Class Electric Drive, BMW i3 cũ với pin 22 kWh, Nissan LEAF cũ và BMW i8 cũ.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy hình ảnh và infographics cho tất cả các plug-in EVs. Chúng tôi cũng đã dành thời gian để tách ra các plug-in hybrid và tất cả các loại xe điện. Chúng tôi hy vọng điều này hữu ích cho bạn.

Xe plug-in hoàn toàn

Hãy bắt đầu với việc so sánh tất cả các mô hình Plug-in EVs - được sắp xếp theo giá thực (MSRP cơ bản với bao gồm phí đích, trừ tín dụng thuế liên bang).

Giá hiệu dụng thay đổi từ $ 17,150 cho điện thông minh, đến $ 178,780 cho phiên bản Porsche PHEV hàng đầu. Đối với sản phẩm Honda Clarity Electric chỉ có sẵn để cho thuê.

Sắp xếp theo phạm vi di chuyển

Bây giờ, cùng một mức giá kiểm đếm, nhưng được sắp xếp bởi tất cả các phạm vi điện di chuyển (EPA).

Trong phân khúc này, phạm vi dao động ít nhất từ 8 dặm với xe có thể bao gồm plug-in hybrid, cho đến ít nhất 57 dặm với mô hình có thể bao gồm hoàn toàn bằng điện, với 335 dặm trong các mô hình hoàn toàn bằng điện.

BEV

Ở đây chúng tôi có hai đồ thị gồm 20 mẫu xe chạy hoàn toàn điện.

Như bạn thấy, có một bước nhảy lớn từ các nhóm đầu tiên của BEVs với tầm di chuyển lên tới 125 dặm và nhóm thứ hai của các mô hình bao gồm chiếc xe mẫu hàng đầu Tesla, và thế hệ mới của BEVs chi phí hợp lý (Tesla Model 3 và Chevrolet Bolt EV). Nissan LEAF mới, với 151 dặm phạm vi, cố gắng thu hẹp khoảng cách.

Giá đã bao gồm

Về lý thuyết, chúng tôi có hai xe 200+ dặm dưới $ 30,000 và một 300+ dặm dưới $ 40.000 (Tesla Model 3 chưa được bán trong phiên bản $ 35.000 cơ bản và phiên bản Long Range gần đầy đủ trang bị cho việc giao hàng sớm).

PHEV và EREV

Bây giờ là lúc cho 33 mô hình xe điện được trang bị ICE trong bất kỳ cấu hình nào.

Honda Clarity Plug-In Hybrid, được đánh giá mạnh (đối với phân khúc) 42 dặm, hiện đang là # 7 bán chạy nhất plug-in sau khi hai tháng đầu năm 2018 và thứ 3 trong số PHEVs. Các cử viên nặng ký khác là Chrysler Pacifica hybrid minivan, đánh giá ở mức 33 dặm.

Đối với hầu hết các phần, các mô hình châu Âu gặp khó khăn để phá vỡ mốc 20 dặm, vì 20 dặm (NEDC) là một con số phải tuân thủ ở châu Âu.

Giá đã bao gồm

** Việc theo dõi dữ liệu này rõ ràng là một công việc tốn nhiều thời gian cho chúng tôi tại InsideEVs và chúng tôi luôn đánh giá cao khi người đọc / người nhận xét phát hiện điểm dữ liệu mới hoặc bổ sung mà chúng tôi có thể thêm vào. Bạn có thể tìm thấy địa chỉ email của chúng tôi ở đây, hoặc để lại một lưu ý hữu ích trong các ý kiến để chỉ ra bất cứ điều gì chúng tôi có thể đã bỏ qua.

Theo InsideEVs

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom