Kia ra mắt 11 mẫu xe điện mới và đặt mục tiêu bán ra 500.000 xe điện vào năm 2025


29/01/2020 | Xem 2385

Hãng Kia vừa tuyên bố sẽ đưa ra thị trường 11 mẫu xe điện mới trong năm nay. Đặc biệt đơn vị này cũng đề ra mục tiêu bán ra 500.000 xe điện vào năm 2025. Điều này một lần nữa chứng tỏ hãng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đua sắp tới

Xe điện Kia sẽ khuấy đảo thị trường trong những năm tới

Kia đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua xe điện
Kia đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua xe điện

Những động thái gần đây cho thấy Kia và Hyundai đang rất nỗ lực trong cuộc đua ở thị trường xe điện. Các phiên bản mới liên tục ra đời giúp hai thương hiệu này ngày càng được chú ý. Một nghiên cứu mới đây còn chỉ ra, đây là hai cái tên quen thuộc, được khách hàng đánh giá cao chỉ sau Tesla- vốn được biết tới như “ông trùm” trong thế giới xe điện

Thực tế cho thấy Kia đã rất nghiêm túc trong các nghiên cứu để các phiên bản mới tốt hơn, đáp ứng được yêu cầu cao hơn của người dùng. Cụ thể Kia Soul EV tuy có số lượng bán ra còn khiêm tốn ở Mỹ nhưng các trải nghiệm của khách hàng lại rất tích cực. Hầu hết người dùng đều cho rằng phương tiện chạy ổn định, hoạt động tốt và tốn ít chi phí bảo dưỡng hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc.

Dự kiến trong năm 2025, 11 mẫu xe mới nhất của Kia sẽ làm thị trường xe điện sôi động hơn
Dự kiến trong năm 2025, 11 mẫu xe mới nhất của Kia sẽ làm thị trường xe điện sôi động hơn

Mới đây đại diện của Kia đã chính thức lên tiếng. Phía đơn vị này đang ấp ủ thực hiện kế hoạch tiến mạnh hơn nữa vào thị trường xe điện thế giới. Dự kiến trong năm 2025, hãng này sẽ đưa ra 11 mẫu xe mới. Hầu hết các phiên bản này đều thân thiện với môi trường, có nhiều ưu việt nổi bật đáp ứng  tốt mong đợi của khách hàng.

Các nỗ lực này cho thấy Kia đang góp phần không nhỏ làm thị trường xe chạy điện trở nên sôi động, náo nhiệt hơn vào những năm tiếp theo.

Đặt mục tiêu bán ra 500.000 xe điện vào năm 2025

25 tỷ USD của Kia liệu có giúp hãng này làm nên những điều khác biệt?
25 tỷ USD của Kia liệu có giúp hãng này làm nên những điều khác biệt?

Song song với thông báo cho ra mắt thị trường 11 mẫu xe điện mới, Kia còn tuyên bố đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chi tiết để hoàn thành mục tiêu bán ra 500.000 xe điện vào năm 2025. Đồng thời họ hi vọng có thể bán được 1 triệu xe điện vào năm 2026.

Thực tế cho thấy Kia đã chiếm lĩnh được khoảng 6,6% doanh số xe điện toàn cầu tính đến cuối năm 2019. Hiện tại  Volkswagen và Tesla đang dẫn đầu, hai đơn vị này bán ra khoảng 50% xe điện trên toàn cầu.

29 nghìn tỷ won tương đương khoảng 25 tỷ USD đã được Kia dự trù để chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất xe điện. Chính điều này phần nào khẳng định sự đầu tư mạnh, dám đi trước đón đầu của hãng ở lĩnh vực kể trên.

Hi vọng những đổi mới tiếp theo mà Kia mang đến sẽ khiến thế giới có được nhiều thay đổi mới, tích cực. Bạn đừng quên theo dõi thêm để sớm biết được các tin hay mà hãng mang lại cho người dùng toàn cầu nhé!

Rất có thể nhờ thế, bầu khí quyển trái đất sẽ được bảo vệ tốt hơn. Còn chúng ta có những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng hơn nữa với phương tiện thân thiện này.

Nguồn: https://cleantechnica.com

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom