Canoo xe điện 7 chỗ, thiết kế hầm hố dự báo gây bão năm 2020


24/01/2020 | Xem 1432

Sở hữu thiết kế giống như một tên lửa hoặc một thiên thạch, Canoo đang gây bão vì mang tới trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Lựa chọn dòng xe điện này cũng giúp khách hàng có được rất nhiều khám phá mới.

Vì lẽ đó, khá nhiều chuyên gia cho rằng đây sẽ là siêu phẩm tạo ra cú nổ lớn cho thị trường xe điện trong năm 2020.

Canoo- xe điện thế hệ mới với thiết kế siêu lạ

Xe điện Canoo sở hữu thiết kế 7 chỗ
Xe điện Canoo sở hữu thiết kế 7 chỗ

Ngày 21/1/2020 vừa qua, chiếc xe điện mang tên Canoo của Ulrich Kranz- một cựu kỹ sư của BMW, người đứng đầu công ty khởi nghiệp có trụ sở tại L.A đã được ra mắt. Dòng này có thiết kế 7 chỗ tương tự như một chiếc xe truyền thống. Thế nhưng phương tiện lại không sử dụng động cơ đốt trong mà mang đến nguồn năng lượng thân thiện với môi trường.

Chưa dừng lại ở đó, Canoo có hình dáng giống như một ván trượt. Nhiều người lại cho rằng trông nó giống một thiên thạch hoặc một tên lửa hơn. Dù có cảm nhận khác nhau nhưng đa số những người chiêm ngưỡng thực tế dòng này đều khẳng định phương tiện có vẻ đẹp rất hầm hố, đẳng cấp và lạ mắt.

Khác hẳn với những loại xe điện thường thấy trên thị trường, Canoo có khoang lái và không gian bôn trong rtas rộng rãi. Nó như một phòng khách nhỏ với sofa êm ái phía sau. Đặc biệt, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác êm ái, yên bình ngay trên xe với nhiều tiện ích như ở trong nhà mình vậy.

Phía trong Canoo có khoang rộng lớn với đầy đủ tiện ích như một phòng khách
Phía trong Canoo có khoang rộng lớn với đầy đủ tiện ích như một phòng khách

Canoo có thể vận chuyển trên 250 dặm mà không cần sạc lại. Đặc biệt, dòng này chỉ cần nửa giờ là có thể sạc đầy tới 80% năng lượng cần thiết. Chính những ưu việt nổi bật này đã  giúp phương tiện kể trên gây sức hút lớn. Dự báo, nó sẽ trở thành một trong những sản phẩm được chào đón nhất trong năm 2020.

Canoo và những thế mạnh hiếm có

Chưa dừng lại ở những ưu việt nổi bật kể trên, Canoo còn mang tới nhiều thế mạnh hiếm có. Trong đó phải kể tới:

- Thứ nhất, Canoo sở hữu thiết kế 7 chỗ rất hợp với gia đình cũng như những khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đi lại với số lượng nhiều người.

- Thứ hai, xe trang bị thêm radar và cảm biến cung để cảnh báo chệch làn đường, an toàn cho người đi bộ và các tính năng tự quản lý khác.

Canoo hứa hẹn là dòng xe điện được quan tâm bậc nhất trong năm 2020
Canoo hứa hẹn là dòng xe điện được quan tâm bậc nhất trong năm 2020

- Thứ ba, Canoo còn được thiết kế giống như một chiếc xe thông minh, có thể lập trình để tạo ra quá trình vận hành êm ái, an toàn nhất.

- Thứ tư, đặc biệt Canoo sử dụng năng lượng sạch, có tuổi thọ cao và sở hữu chính sách bảo hành ưu việt, các hỗ trợ tận tâm từ phía nhà cung cấp.

Chính những yếu tố này khiến người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi dùng xe điện. Do đó, tuy chỉ mới được thông báo sẽ ra mắt thị trường vào cuối mùa thu năm nay nhưng đã có không ít khách hàng đặt mua trước Canoo.

Rất có thể, sự có mặt của thế hệ mới này sẽ làm thị trường xe điện ngày càng trở nên sôi động hơn nữa trong thời gian tới!

Nguồn: fastcompany.com

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom