Lý giải sức hút của xe máy điện JVC eco Royal 2019


27/05/2019 | Xem 2252

JVC eco Royal 2019 là dòng sản phẩm xe máy điện bán chạy nhất tại Thế Giới Xe Chạy Điện trong thời gian qua. Chúng có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sức hút kỳ lạ của dòng sản phẩm này!

JVC eco Royal 2019 sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế

Xe máy điện JVC eco Royal 2019 đẳng cấp hoàng gia
Xe máy điện JVC eco Royal 2019 đẳng cấp hoàng gia

Sang trọng và tinh tế - đó là những gì người ta nhận xét về xe máy điên JVC eco Royal 2019. Chiếc xe có đường cong mềm mại, gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Xe sở hữu nhiều màu sắc hiện đại như: đen, đỏ, trắng, xanh đen, xanh ngọc, đỏ đô… Khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Xe máy điện JVC eco Royal 2019 sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế
Xe máy điện JVC eco Royal 2019 sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế

Yên xe có thiết kế nguyên khối, kéo dài theo phần thân trên của xe có thể chở được 2 người. Chất liệu yên cao cấp tạo sự êm ái và thoải mái tối đa cho người ngồi, nhất là khi sử dụng ở những hành trình dài. Phía dưới yên xe cốp với diện tích lớn giúp bạn cất giữ được nhiều đồ hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cốp cũng được trang bị khóa bảo vệ, đảm bảo tính an toàn tối đa nhất.

JVC eco Royal 2019 sành điệu có đôi
JVC eco Royal 2019 sành điệu có đôi

JVC eco Royal 2019 sở hữu vành đúc Lazang hợp kim 10 inch với khả năng chịu lực hoàn hảo. Chúng được trang bị thêm thắng đĩa ở tâm của bánh xe, đồng bộ với hệ thống tay thắng phía trên. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm chủ tốc độ của xe, hạn chế gây tai nạn.

Nối liền cụm bánh trước là hệ thống giảm sóc êm ái. Giảm sóc được dập nổi logo JVC ấn tượng và nổi bật, giúp xe vận hành tốt ở nhiều khu vực địa hình khác nhau mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

JVC eco Royal 2019 trẻ trung, tự tin khoe phong cách
JVC eco Royal 2019 trẻ trung, tự tin khoe phong cách

Phần để chân được thiết kế rộng rãi, trải rộng theo phần thân dưới. Khoảng cách từ để chân tới yên lái phù hợp với chiều cao của người Á Đông. Tính toán này giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất, không gây khó chịu hay bí bích.

Tích hợp nhiều công nghệ tiện ích hàng đầu

JVC eco Royal 2019 cùng bạn đi khắp mọi nơi

Ngoài thiết kế ấn tượng, JVC eco Royal 2019 còn được người dùng đánh giá cao bởi sự tiện tích. Xe được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến dành riêng cho xe máy điện. Chúng mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo và tối đa nhất cho người dùng.

Điển hình nhất có thể kể đến khả năng chống trộm, điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dàng mở khóa, tìm kiếm xe nhanh chóng và dễ dàng. Trong môi trường đô thị, nhiều chung cư, hầm để xe thì đây chính là tính năng tuyêt vời mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được.

JVC eco Royal 2019 được giới trẻ tin tưởng, yêu thích và sử dụng
JVC eco Royal 2019 được giới trẻ tin tưởng, yêu thích và sử dụng

Ngoài ra, xe máy điện JVC eco Royal 2019 còn được trang bị thêm khả năng chiếu sáng hoàn hảo. Hai dải đèn, 1 chính giữa tay lái, 1 đèn pha lớn nằm ở mặt nạ phía trước. Chúng được tích hợp với các nút điều khiển phía trên, người dùng có thể dễ dàng vận hành theo nhu cầu sử dụng.

JVC eco Royal 2019 có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km cho 1 lần sạc đầy
JVC eco Royal 2019 có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km cho 1 lần sạc đầy

Đặc biệt, JVC eco Royal 2019 được trang bị động cơ công suất lớn lên tới 800W, vận hành dựa trên sự truyền động từ tay ga thông qua bộ điều khiển. Sản phẩm cho phép di chuyển được quãng đường từ 70 – 80 km cho 1 lần sạc đầy với vận tốc tối đa từ 40 – 50 km/ giờ.

Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng, JVC eco Royal 2019 xứng đáng là chiếc xe máy điện được khách hàng yêu thích, tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua!

Bạch Võ Toàn


Tag:


Địa chỉ các Showroom